Do-choi-go-tro-choi-dap-banh-63192-1

Đồ chơi gỗ Trò chơi đập banh 63192

Còn hàng
Mã sản phẩm: 63192

205,000 

- Xem chi tiết phí vận chuyển tại đây

Product Thương hiệu: Win Win Toys
Product Xuất xứ: Việt Nam
Product Chất liệu: Gỗ
Product Độ tuổi sử dụng: từ 2 tuổi trở lên
Product Kích thước: 265 x 150 x 155 (mm)
Mã SP: 63192 Category:

Đồ chơi gỗ Trò chơi đập banh lạ mắt

Trò chơi đập banh tại shop đồ chơi trẻ em lấy ý tưởng từ câu chuyện con gà đẻ trứng, mang đến cho bé nhiều trải nghiệm thú vị. Sản phẩm cung cấp cho bé 1 kệ đập banh hình chú gà ngộ nghĩnh, 3 quả banh, và 1 cây búa đẹp mắt. Các bé sẽ đặt những quả banh lên trên những cái lỗ có sẵn trên kệ, sau đó dùng búa đập chính xác để quả banh rơi xuống và lăn tròn theo máng chạy ra ngoài.

Trò chơi đập banh sẽ luyện tập cho đôi tay của bé thêm dẻo dai, khỏe mạnh, năng động và khéo léo. Giúp bé phát triển khả năng quan sát khi tìm cách đập banh trúng lỗ. Bố mẹ nên dành thời gian cuối tuần để vui chơi cùng bé, tạo cho bé cảm giác hứng thú và tận hưởng trọn vẹn ngày nghỉ cùng gia đình.

Sản phẩm là đồ chơi gỗ thích hợp cho tất cả các bé từ 2 tuổi trở lên, được làm từ chất liệu an toàn, giá cả lại phải chăng, nhanh tay lựa chọn cho bé các mẹ nhé.

Do-choi-go-tro-choi-dap-banh-63192-2

Để đặt hàng trong thời gian sớm nhất, quý khách vui lòng gọi HOTLINE 0979 08 6789.

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi gỗ Winwintoys:

– Được làm từ gỗ tự nhiên 100%, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bé trong khi chơi. Đồ chơi gỗ Winwintoys được “Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” do Liên Hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp ,cùng với các chứng nhận khác như: Chứng nhận về chất lượng ISO 9001: 2000, Chứng nhận chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam (CR), Chứng nhận đạt chất lượng châu Âu (CR).

– Đồ chơi Winwintoys đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc sinh động, các mảnh ghép gỗ được gia công tỉ mỉ,

– Các mẫu đồ chơi gỗ trí tuệ mang tính giáo dục cao với thiên hướng giúp trẻ rèn óc sáng tạo, khả năng tư duy và tính kiên nhẫn.

Shop Đồ chơi trẻ em
  • ❖ Địa chỉ: 29/5 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ☎ Điện thoại: 0979 08 6789