Do-choi-go-Bua-dap-tho-64192-1

Đồ chơi gỗ Búa đập thỏ 64192

Còn hàng
Mã sản phẩm: 64192

181,000 

- Xem chi tiết phí vận chuyển tại đây

Product Thương hiệu: Win Win Toys
Product Xuất xứ: Việt Nam
Product Độ tuổi sử dụng: từ 2 tuổi trở lên
Product Chất liệu: Gỗ
Product Kích thước: 180 x 180 x 110 (mm)
Mã SP: 64192 Category:

Đồ chơi gỗ Búa đập thỏ nhanh nhẹn

Búa đập thỏ cung cấp cho bé 1 chiếc bàn đập thỏ đẹp mắt, bốn chân bàn được làm từ bốn củ cà rốt đáng yêu, đi kèm là 6 chú thỏ với đủ màu sắc như: xanh, vàng, hồng, trắng… cực kỳ dễ thương. Món khoái khẩu của những chú thỏ là những củ cà rốt, chúng cùng rủ nhau chui ra khỏi hang tìm những củ cà rốt tươi ngon để nhấm nháp. Và nhiệm vụ của bé trong trò chơi này là dùng cây búa được chuẩn bị sẵn xua đuổi các chú thỏ chui lại vào hàng, để giữ vườn cà rốt an toàn nhé.

Trò chơi này sẽ giúp bé học cách phân biệt các loại màu sắc. Biết được cà rốt là món khoái khẩu của loài thỏ, luyện tập đôi tay của bé khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Ngoài ra, đồ chơi gỗ này còn rèn luyện cho bé sự khéo léo, nhanh nhẹn và chính xác khi bé đưa các chú thỏ chui lên hang và dúng búa đập từng chú thỏ rơi xuống.

Sản phẩm là đồ chơi được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, tuyệt đối an toàn cho sức khỏe bé yêu, nên các bậc phụ huynh có thể yên tâm chọn lựa cho bé nhé.

Do-choi-go-Bua-dap-tho-64192-2

Do-choi-go-Bua-dap-tho-64192-4

Các mẹ hãy nhanh tay gọi HOTLINE 0979 08 6789 để được giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi gỗ Winwintoys:

– Được làm từ gỗ tự nhiên 100%, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bé trong khi chơi. Đồ chơi gỗ Winwintoys được “Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” do Liên Hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp ,cùng với các chứng nhận khác như: Chứng nhận về chất lượng ISO 9001: 2000, Chứng nhận chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam (CR), Chứng nhận đạt chất lượng châu Âu (CR).

– Đồ chơi Winwintoys đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc sinh động, các mảnh ghép gỗ được gia công tỉ mỉ,

– Các mẫu đồ chơi gỗ trí tuệ mang tính giáo dục cao với thiên hướng giúp trẻ rèn óc sáng tạo, khả năng tư duy và tính kiên nhẫn.

Shop Đồ chơi trẻ em
  • ❖ Địa chỉ: 29/5 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ☎ Điện thoại: 0979 08 6789