Do-choi-go-Tro-choi-rut-thanh-60142-1

Đồ chơi gỗ Trò chơi rút thanh 60142

Còn hàng
Mã sản phẩm: 60142

231,000 

- Xem chi tiết phí vận chuyển tại đây

Product Thương hiệu: Win Win Toys
Product Xuất xứ: Việt Nam
Product Chất liệu: Gỗ
Product Độ tuổi sử dụng: từ 4 tuổi trở lên
Product Kích thước: 25 x 10 x 9 (cm)
Mã SP: 60142 Category:

Đồ chơi gỗ Trò chơi rút thanh trí tuệ

Trò chơi rút thanh mang đến cho bé nhiều thanh gỗ có màu sắc nổi bật như: xanh, đỏ, vàng, cam… giúp bé dễ dàng phân biệt màu sắc khi chơi. Tham gia trò chơi, các bé sẽ phải khéo léo rút các thanh gỗ ra khỏi mô hình sao cho chúng không bị tách rời làm phá hủy mô hình.

Quá trình vui chơi cùng đồ chơi gỗ sẽ giúp bé rèn luyện kỹ năng cầm, nắm và phát triển thị giác hiệu quả. Ba mẹ có thể dành những ngày nghỉ cuối tuần để vui chơi cùng bé, giúp bé được trải nghiệm những phút thư giãn tuyệt vời nhất sau những giờ học căng thẳng.

Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp, không sinh ra chất độc hại, rất an toàn cho sức khỏe trẻ nhỏ. Ngoài ra, đồ chơi có bề mặt nhẵn mịn, không góc cạnh, lớp sơn phủ đã được kiểm chứng về độ an toàn, nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm cho bé sử dụng vui chơi.

Do-choi-go-Tro-choi-rut-thanh-60142-2

Để đặt hàng, quý khách vui lòng gọi HOTLINE 0979 08 6789.

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi gỗ Winwintoys:

– Được làm từ gỗ tự nhiên 100%, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bé trong khi chơi. Đồ chơi gỗ Winwintoys được “Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” do Liên Hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp ,cùng với các chứng nhận khác như: Chứng nhận về chất lượng ISO 9001: 2000, Chứng nhận chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam (CR), Chứng nhận đạt chất lượng châu Âu (CR).

– Đồ chơi Winwintoys đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc sinh động, các mảnh ghép gỗ được gia công tỉ mỉ,

– Các mẫu đồ chơi gỗ trí tuệ mang tính giáo dục cao với thiên hướng giúp trẻ rèn óc sáng tạo, khả năng tư duy và tính kiên nhẫn.

Shop Đồ chơi trẻ em
  • ❖ Địa chỉ: 29/5 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ☎ Điện thoại: 0979 08 6789