Lego Duplo Kham pha hang doi 10545 1

Lego Duplo Khám phá hang dơi 10545

Hết hàng
Mã sản phẩm: 10545

2,069,000 

- Xem chi tiết phí vận chuyển tại đây

Out of stock

Product Thương hiệu: LEGO Đan Mạch
Product Độ tuổi sử dụng: từ 2 - 5 tuổi
Product Chất liệu: nhựa cao cấp
Product Hướng dẫn sử dụng: xem hướng dẫn đính kèm trong hộp
Product Khối lượng: 907g
Product Kích thước: cao 38cm, dài 35cm, rộng 9cm
Mã SP: 10545 Categories: ,

Lego Duplo Khám phá hang dơi thú vị

Nếu các bé là một trong những fans của anh chàng người dơi thì đồ chơi Lego Duplo Khám phá hang dơi sẽ là một trong những món quà tinh thần hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới lạ và thú vị.

Lego Duplo Kham pha hang doi 10545 2

Không ít các bạn nhỏ đều thắc mắc rằng liệu hang dơi của anh chàng mà mình thần tượng có gì đặc biệt và thu hút?

Lego Duplo Kham pha hang doi 10545 3

Với chiếc cầu tuột được thiết kế đầy mới lạ, thay thế cho chức năng cầu thang, chàng người dơi có vẻ ưa chuộng lối đi xuống đầy độc đáo này thay vì phải bước từng bước một với chiếc cầu thang thông thường.

Lego Duplo Kham pha hang doi 10545 4

Hơn hết, ở trên đỉnh ngôi nhà là biểu tượng đặc trưng về anh chàng người dơi, biểu tượng này sẽ được thắp sáng vào ban đêm.

Lego Duplo Kham pha hang doi 10545 5

Không chỉ có người dơi tọa lạc tại ngôi nhà độc đáo này mà còn có sự góp mặt của cô nàng dơi đầy quyến rũ. Là người bạn thân thiết của anh chàng, cô nàng vừa mới mang hành lý của mình để ghé thăm nhà anh.

Lego Duplo Kham pha hang doi 10545 6

Với chiếc móc câu thú vị, người dơi có thể điều khiển và lấy bất cứ dụng cụ gì ở dưới đất lên trên nóc nhà một cách nhanh chóng.

Lego Duplo Kham pha hang doi 10545 7

Ngoài ra các bé còn được chiêm ngưỡng phi cơ huyền ảo của người dơi, với từng chi tiết đẹp mắt, kiểu dáng mới lạ và những thiết bị súng đạn vô cùng tân tiến.

Lego Duplo Kham pha hang doi 10545 8

Cuộc ghé thăm nhà anh chàng người dơi, cô nàng quyến rũ còn được thưởng thức những món ăn ngon khi cắm trại cùng anh chàng ngay tại sân vườn nhà anh và được du ngoạn khắp nơi trên phi cơ quyền lực.

Lego Duplo Kham pha hang doi 10545 9

Món đồ chơi này rất bổ ích, có thể giúp bé vừa học vừa chơi vui vẻ. Chơi và lắp ghép Lego sẽ giúp bé rèn luyện đôi tay trở nên khéo léo và linh động hơn. Trong quá trình chơi, bé thường xây dựng nên những câu chuyện tưởng tượng hay độc thoại với các nhân vật robot của mình. Qua đó, sẽ giúp bé kích thích trí não tốt và rèn luyện kĩ năng giao tiếp ngay từ nhỏ.

Sản phẩm sẽ là món quà ý nghĩa cho bé yêu nhà bạn. Nhanh tay gọi HOTLINE 0979 08 6789 để được giao hàng trong thời gian sớm nhất các mẹ nhé.

Khách hàng có thể đến xem trực tiếp và mua sản phẩm tại cửa hàng: 369 Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận

Lợi ích mà đồ chơi Lego mang đến cho bé:

Phát triển khả năng tưởng tượng

Thông qua việc cắt ghép lego từ nhỏ đến to, giúp các bé dễ dàng phát triển óc sáng tạo của mình. Nhờ vào những miếng đồ ghép lego mà chúng giúp nuôi dưỡng và luyện tập trí từng ngày nhờ độ khó dễ của nhiều mô hình riêng biệt.

Mở rộng năng lực quan sát và tính nhẫn nại

Để hoàn thành một tác phẩm lego cần không ít thời gian và tính nhẫn nại. Đó cũng là lí do trò chơi lego tuy rất thu hút nhưng cực kì kén người chơi. Hơn hết nó làm tăng thêm khả năng nhìn nhận nhiều vật xung quanh của trẻ nhỏ. Chính sự tìm tòi, quan sát và lắp ráp những chi tiết nhỏ nhất khiến các bé học được sự kiên nhẫn và nhìn nhận để thay đổi các miếng ghép phù hợp đến hoàn chỉnh.

Lớn mạnh từng ngày

Trò chơi nào giúp con trẻ lớn mạnh về trí não đang là câu hỏi lớn của nhiều bậc phụ huynh. Tuy nhiên, để trẻ dấn thân vào những trò chơi hóc búa tại trò chơi lego khiến trí não các bé hoạt động. Bé có khả năng tạo ra một thế giới riêng cho mình do chính tay mình tạo dựng.

Nguyên liệu an toàn

Những loại đồ chơi lego có nguồn chất liệu an toàn. Chúng được chế tác tỉ mỉ, những kiểu dáng và vị trí nhọn được bo tròn tránh gây thương tích cho trẻ nhỏ. Đây cũng chính là điểm mạnh của lego, nơi các bậc phụ huynh có thể yên tâm gửi gắm sức khỏe và trí não của con yêu.

Shop Đồ chơi trẻ em
  • ❖ Địa chỉ: 29/5 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ☎ Điện thoại: 0979 08 6789