- 10%
To-bot-Evolution-Y-Transformer-1

Tobot Evolution Transfomer Y 301010

Hết hàng
Mã sản phẩm: 301010

925,000 Giá cũ: 1,028,000 

- Xem chi tiết phí vận chuyển tại đây

Out of stock

Product Thương hiệu: TOBOT - Hàn quốc
Product Xuất xứ: Hàn Quốc
Product Nhà sản xuất: YOUNGTOYS Inc Hàn quốc
Product Chất liệu: nhựa cao cấp
Product Kích thước: 18 x 95 x 23 cm
Product Độ tuổi sử dụng: từ 3 tuổi trở lên
Product Khối lượng: 722gr
Mã SP: 301010 Category: Tags: , , , ,

Tobot Evolution Y Transfomer sáng tạo

Tobot Evolution Y là bản nâng cấp của phiên bản Tobot Y, phiên bản này mang đến cho bé một chú rô bốt khỏe khoắn và nước sơn sáng bóng, thu hút các bé ngay từ cái nhìn đầu tiên. Khi vui chơi, các bé phải thật khéo léo để lắp ráp rô bốt thành một chiếc xe hơi độc đáo, để thỏa sức vui chơi cùng bạn bè.

Chiếc xe được thiết kế nâng cấp từ bánh xe, đèn xe, đầu, đuôi xe, cùng tốc độ vượt trội, giúp bé xuất sắc giành chiến thắng trong mọi cuộc đua. Nếu đã ngán ngẫm với trò đua xe, bố mẹ có thể hướng dẫn cho bé cách biến hình chiếc xe thành rô bốt, để bé tham gia trò chơi nhập vai tập làm người rô bốt anh hùng. Quá trình vui chơi lắp ráp sẽ khơi gợi sự tò mò, kích thích trí não, và rèn luyện cho đôi tay của bé thêm khéo léo đảm đang.

Đồ chơi rô bốt gồm:

– 01 rô bốt lắp ráp biến hình xe hơi

– 01 chìa khóa

Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp, trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ do hoàn toàn không chứa thành phần hóa chất độc hại cho sức khỏe, nên các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm.

Đặc điểm nổi bật của thương hiệu Tobot:

Tobot là thương hiệu đồ chơi hàng đầu tại Hàn Quốc mà các em nhỏ cực kì yêu thích. Tobot- Người bạn đến từ Hàn Quốc do công ty YOUNGTOYS nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. Các mẫu đồ chơi rô bốt được làm từ nhựa cao cấp, an toàn 100% cho trẻ nhỏ, sản phẩm chắc chắn bé có thể thỏa sức tháo lắp mà không lo bị gãy. Bộ phim hoạt hình “TOBOT-NGƯỜI BẢO VỆ” đang được phát sóng trên kênh HTV3 vào thứ 7 – chủ nhật hàng tuần được các bé yêu thích.

To-bot-Evolution-Y-Transformer-2

To-bot-Evolution-Y-Transformer-3

Khi mua 1 sản phẩm Tobot tại shop đồ chơi trẻ em, các bé sẽ được tặng kèm 1 cuốn tập in hình tobot cực kỳ đáng yêu. Nhanh tay gọi HOTLINE 0979 08 6789 để được giao hàng trong thời gian sớm nhất các mẹ nhé.

Shop Đồ chơi trẻ em
  • ❖ Địa chỉ: 29/5 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ☎ Điện thoại: 0979 08 6789