Do-choi-go-xep-hinh-thien-than-62462-1

Đồ chơi gỗ Xếp hình thiên thần 62462

Hết hàng
Mã sản phẩm: 62462

42,000 

- Xem chi tiết phí vận chuyển tại đây

Out of stock

Product Thương hiệu: Win Win Toys
Product Xuất xứ: Việt Nam
Product Chất liệu: Gỗ
Product Độ tuổi sử dụng: từ 4 tuổi trở lên
Product Kích thước: 5 x 140 x 200 (mm)
Mã SP: 62462 Categories: ,

Đồ chơi gỗ Xếp hình thiên thần đáng yêu

Sản phẩm là đồ chơi trẻ em bằng gỗ chất lượng, cung cấp cho bé nhiều mảnh ghép nổi bật, giúp bé dễ dàng phân biệt các chi tiết với nhau. Sở hữu bộ xếp hình thiên thần, các bé sẽ thực hiện lắp ghép hoàn hảo khung hình thiên thần nhỏ nhắn dễ thương. Nhân vật thiên thần này sẽ là người bạn cổ tích đồng hành cùng bé suốt cả chặng đường vui chơi, tạo cho bé sự hứng khởi trong học tập.

Xếp hình thiên thần sẽ rèn luyện cho đôi tay của bé trở nên khéo léo và đảm đang hơn. Thông qua việc lắp ghép từng mảnh từ nhỏ đến lớn, giúp các bé dễ dàng phát triển óc sáng tạo của mình. Nhờ vào những miếng ghép mà chúng giúp nuôi dưỡng và luyện tập trí nhờ từng ngày cho bé, nhờ độ khó dễ của nhiều mô hình riêng biệt.

Do-choi-go-xep-hinh-thien-than-62462-2

Đồ chơi bé gái Xếp hình thiên thần sẽ là món quà ý nghĩa cho tất cả bé gái từ 4 tuổi trở lên, nhanh tay lựa chọn cho bé các mẹ nhé. Để đặt hàng, quý khách vui lòng gọi số HOTLINE 0979 08 6789.

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi gỗ Winwintoys:

– Được làm từ gỗ tự nhiên 100%, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bé trong khi chơi. Đồ chơi gỗ Winwintoys được “Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” do Liên Hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp ,cùng với các chứng nhận khác như: Chứng nhận về chất lượng ISO 9001: 2000, Chứng nhận chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam (CR), Chứng nhận đạt chất lượng châu Âu (CR).

– Đồ chơi Winwintoys đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc sinh động, các mảnh ghép gỗ được gia công tỉ mỉ,

– Các mẫu đồ chơi gỗ trí tuệ mang tính giáo dục cao với thiên hướng giúp trẻ rèn óc sáng tạo, khả năng tư duy và tính kiên nhẫn.

Shop Đồ chơi trẻ em
  • ❖ Địa chỉ: 29/5 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ☎ Điện thoại: 0979 08 6789