Do-choi-go-xe-thu-vui-nhon-67252-1

Đồ chơi gỗ Xe thú vui nhộn 67252

Hết hàng
Mã sản phẩm: 67252

240,000 

- Xem chi tiết phí vận chuyển tại đây

Out of stock

Product Thương hiệu: Win Win Toys
Product Xuất xứ: Việt Nam
Product Chất liệu: Gỗ
Product Độ tuổi sử dụng: từ 2 tuổi trở lên
Product Kích thước: 220 x 140 x 150 (mm)
Mã SP: 67252 Category:

Đồ chơi gỗ Xe thú vui nhộn dành tặng bé

Sở hữu một chiếc xe thú vui nhộn, kèm theo là các con vật đáng yêu là điều mà các bé đều mơ ước. Hãy biến ước mơ của bé thành sự thật ngay từ bây giờ với đồ chơi gỗ Xe thú vui nhộn tại thế giới đồ chơi các mẹ nhé.

Đây là một chiếc xe đẹp mắt mang hình ảnh chú ếch hồng xinh xắn có mắt, có miệng đáng yêu. Chiếc xe ếch vui nhộn đang làm nhiệm vụ chuyên chở các chú voi, hươu cao cổ, gấu đi dạo chơi công viên. Ở đầu chiếc xe còn có một sợi dây màu đỏ nổi bật, các bé có thể di chuyển để đưa các con vật đến bất cứ nơi đâu mà bé thích.

Đồ chơi cho bé Xe thú vui nhộn đến từ thương hiệu Winwintoys đã được chứng nhận an toàn về gỗ, nước sơn bóng đẹp, nên ba mẹ có thể yên tâm cho trẻ vui chơi thỏa thích. Sản phẩm sẽ giúp bé kích thích trí não và phát triển thông minh hơn.

Do-choi-go-xe-thu-vui-nhon-67252-2

Hãy nhanh tay đặt hàng cho bé qua số HOTLINE 0979 08 6789.

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi gỗ Winwintoys:

– Được làm từ gỗ tự nhiên 100%, đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho bé trong khi chơi. Đồ chơi gỗ Winwintoys được “Huy chương vàng và chứng nhận danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn” do Liên Hiệp các Hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam cấp ,cùng với các chứng nhận khác như: Chứng nhận về chất lượng ISO 9001: 2000, Chứng nhận chất lượng an toàn theo tiêu chuẩn Việt Nam (CR), Chứng nhận đạt chất lượng châu Âu (CR).

– Đồ chơi Winwintoys đa dạng về mẫu mã, phong phú về màu sắc sinh động, các mảnh ghép gỗ được gia công tỉ mỉ,

– Các mẫu đồ chơi gỗ trí tuệ mang tính giáo dục cao với thiên hướng giúp trẻ rèn óc sáng tạo, khả năng tư duy và tính kiên nhẫn.

Shop Đồ chơi trẻ em
  • ❖ Địa chỉ: 29/5 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ☎ Điện thoại: 0979 08 6789