Do-choi-dat-nan-Play-Doh-nha-may-vui-ve-mini-22611-1

Đất nặn Play-Doh nhà máy vui vẻ mini 22611

Hết hàng
Mã sản phẩm: 22611

69,000 

- Xem chi tiết phí vận chuyển tại đây

Out of stock

Product Thương hiệu: Play-Doh Mỹ
Product Nhà sản xuất: Hasbro Asia Pacific Marketing Limited
Product Xuất xứ: Trung quốc
Product Chất liệu: bột nặn cao cấp
Product Độ tuổi sử dụng: từ 3 tuổi trở lên
Mã SP: 22611 Categories: ,

Đất nặn Play-Doh nhà máy vui vẻ mini tiện dụng

Bé nhà bạn yêu thích những trò chơi sáng tạo và cũng mong muốn được phát huy trí tưởng phong phú của mình. Vậy thì bộ đồ chơi đất nặn Play-Doh nhà máy vui vẻ mini chính là món quà lý tưởng dành cho bé nhà bạn. Sản phẩm bao gồm hai hộp bột nặn và một nhà máy vui vẻ mini, giúp bé thỏa sức tạo ra những con vật, món đồ hay bất cứ hình thù nào mà bé yêu thích.

Do-choi-dat-nan-Play-Doh-nha-may-vui-ve-mini-22611-2

Bộ sản phẩm đất nặn Play-Doh nhà máy vui vẻ mini gồm hai hộp bột màu có màu sắc tươi sáng và một nhà máy vui vẻ mini tiện dụng. Nhà máy vui vẻ mini xinh xắn kết hợp giữa màu đỏ và màu xanh rất đẹp mắt. Phần thân máy được giữ cố định, phần trên thiết kế linh hoạt, các bé có thể kéo lên kéo xuống dễ dàng. Sử dụng chiếc máy rất đơn giản, các bé chỉ cần kéo máy lên, sau đỏ bỏ bột vào bên trong rồi kéo xuống, bột sẽ từ từ chui ra từ những lỗ nhỏ ở phần thân máy với bốn hình dạng là hình tròn, hình vuôn, hình tam giác và hình lục giác. Với bộ sản phẩm này bé có thể tạo những bông hoa, hình vuông, hình tam giác, mặt cười hay ngôi sao một cách dễ dàng mà không cần tốn sức nhào nặn.

Do-choi-dat-nan-Play-Doh-nha-may-vui-ve-mini-22611-3

Món đồ chơi thông minh này sẽ là món quà tuyệt vời cho tất cả các bé trên ba tuổi, sản phẩm đất nặn Play-Doh giúp bé tăng cường khả năng sáng tạo, sự khéo léo và tự tin cho bé khi tạo ra khi tự tay tạo ra một sản phẩm, mang lại cho bé những phút giây thư giãn tuyệt vời. Để đặt hàng quý khách vui lòng gọi HOTLINE 0979 08 6789.

Khách hàng có thể đến xem trực tiếp và mua sản phẩm tại cửa hàng: 369 Phan Đình Phùng, P.15, Q. Phú Nhuận

Bộ sản phẩm Đất nặn Play-Doh nhà máy vui vẻ mini bao gồm:

– 01 nhà máy vui vẻ mini.

– 02 hộp bột màu.

Đặc điểm nổi bật của đồ chơi đất nặn Play-Doh

  1. Chất liệu tuyệt đối an toàn: Bột nặn được làm từ các nguyên liệu tự nhiên như bột mì, nước, muối và dầu ăn nên có hương thơm tự nhiên và không chứa các chất độc hại. Hơn nữa, những dụng cụ đi kèm cũng được sản xuất từ chất liệu cao cấp, không có các góc cạnh và được kiểm định chất lượng tại Mỹ nên tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của bé yêu.
  2. Giúp bé vui chơi, giải trí, thư giãn: Trò chơi nặn bột sẽ giúp bé có những phút giây vui chơi, giải trí và thư giãn bên cạnh gia đình. Đất rất mềm và không dính tay nên cha mẹ có thể cùng chơi với bé bằng cách nặn bột theo khuôn mẫu hoặc sáng tạo theo ý thích.
  3. Phát huy trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo: Qua trò chơi nặn bột, bé sẽ làm quen với các khái niệm về nghệ thuật, những cách phối màu sắc đa dạng, phong phú hay tạo hình cho các vật khác nhau. Từ đó, bé sẽ phát huy trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và sự khéo léo, tự tin.
Shop Đồ chơi trẻ em
  • ❖ Địa chỉ: 29/5 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
  • ☎ Điện thoại: 0979 08 6789